Trung tâm trợ giúp Garena Free Fire - Cách gửi yêu cầu và báo cáo các vấn đề khác: Free Fire đã có sự phát triển vượt bậc trong…
Trung tâm trợ giúp Free Fire là một hệ thống hỗ trợ giúp người chơi gửi các truy vấn của họ (Vấn đề đăng nhập, yêu cầu bỏ cấm) liên quan đến các vấn đề trong trò chơi. Sau khi Garena nhận được nó, họ sẽ xem xét các thắc mắc và giải quyết chúng trong thời gian sớm nhất. Với sự phổ biến ngày càng tăng, những kẻ gian lận và tin tặc luôn ở đó để làm chệch hướng tiến trình. Do đó, cần phải có một chính sách nghiêm ngặt. Để duy trì tính cạnh tranh giữa những người chơi, Garena thực hiện các biện pháp mạnh mẽ chống lại các hoạt động bất hợp pháp.
Cách gửi yêu cầu đến Trung tâm trợ giúp
Sau khi xem xét chi tiết, Garena quyết định cấm các tài khoản phù hợp, đồng thời tạo cơ hội cho các tài khoản gửi yêu cầu bỏ cấm. Các nhà phát triển xem xét các yêu cầu này nhiều lần và giải quyết vấn đề. Đây là hướng dẫn từng bước để gửi yêu cầu.
- Đầu tiên hãy truy cập trang web chính thức của bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng cách nhấp vào Đây .
- Nhấn vào nút “Đăng nhập” vì trang web sẽ chuyển hướng người chơi đến Zendesk.
- Đăng nhập thông qua tài khoản của họ được liên kết với ID Free Fire của họ.
- Mở phần hồ sơ ở góc trên cùng bên phải. Có ba tùy chọn - Yêu cầu của tôi, Gửi yêu cầu và Đăng xuất.
- Tiếp tục với Gửi yêu cầu và chọn trò chơi theo khu vực của họ (Trong trường hợp ở Máy chủ Ấn Độ, họ phải chọn Garena Free Fire Max).
- Chọn loại yêu cầu và loại vấn đề.
- Giải thích các vấn đề trong hộp mô tả và gửi chúng để xem xét.
Vì vậy, đây là các bước mà người chơi có thể làm theo.
0 Comments
Đăng nhận xét